เหตุไรตารางวางขาย Kombat Pack ของ MK1 ก็เลยดีแต่แปลก

เหตุไรตารางวางขาย Kombat Pack ของ MK1 ก็เลยดีแต่แปลก

Mortal Kombat 1 แฟรนไชส์เกมต่อสู้อันเลื่องลือปัจจุบันจาก NetherRealm Studios ยังพึ่งจะเริ่มภายหลังเกมหลักเปิดตัวในกันยายน ซีรีส์ที่ไม่คุ้นเคยในการส่งเสริมที่แกร่งในลักษณะของรายละเอียดเพิ่มเติมอีก นักแสดง DLC ชุดแรกของ Mortal Kombat 1
ลักษณะของ Kombat Pack 1 จะเริ่มเปิดตัวเมื่อ Omni-Man ของ Invincible วางขายในวันที่ 9 พ.ย. อย่างที่ทุกคนมุ่งมาดไว้สูง นักแสดงรับเชิญได้รับการรับรองว่าอยู่ใกล้เส้นขอบฟ้ามากยิ่งกว่าที่คาดไว้ แฟนคลับต่างงวยงงกับแผนงานที่ไม่คาดคิดของ NetherRealm เกี่ยวกับหนึ่งในนักสู้ DLC ที่เหลือ
แม้ว่าจะเป็นผู้แทนแฟรนไชส์มือที่สามที่สร้างกระแสฮือฮาสูงที่สุดจนกระทั่งในช่วงเวลานี้ แม้กระนั้น Homelander ของ The Boys ก็ได้รับการรับรองแล้วว่ามีสิ่งปลอมปนสำหรับเพื่อการวางขายตามที่มีการกำหนดการแรกของ Kombat Pack กำหนดอย่างเป็นทางการว่าจะมาถึงก่อน Takeda ของ MKX Homelander เปลี่ยนเป็นว่ามิได้เป็นพวกคนในที่สุดของ DLC ชุดแรกเลย
หากว่าบางทีอาจมองคือเรื่องธรรดาสำหรับบางบุคคลที่นักแสดงยอดนิยมของเขาจะเข้าถึงผู้เล่นได้เร็วกว่านี้ แม้กระนั้นก็มีต้นสายปลายเหตุหลายประการที่ผู้เล่นคิดไว้เป็นอันอื่นในตอนแรก
แบบอย่างหนังของ Kombat Pack 1 อาจจะเป็นผลให้แฟนเกม Mortal Kombat ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยติดอกติดใจอย่างไม่ถูกๆQuan Chi, Ermac, Omni-Man, Peacemaker, Takeda แล้วก็ Homelander จากแบบอย่าง DLC ของ Mortal Kombat 1
ในแบบอย่างแรกของ Kombat Pack 1 แฟนคลับต่างรู้สึกยินดีกับการประกาศข่าวโคมลอยว่ามีตัวละครรับเชิญสามคนพร้อม ในเวลาที่ออมนิ-แมนและก็พีซเมคเกอร์เผยตัวในกลุ่มนักสู้กรุ๊ปแรกๆโฮมแลนเดอร์ก็แสดงตัวเป็นการเผยหนสุดท้ายเมื่อเขาลอยเข้าไปในเฟรมอย่างยิ่ง ระหว่างน้ำหนักที่เขาพรีเซ็นท์
ความเหมือนกันที่แจ่มชัดระหว่าง Homelander และก็ Omni-Man และก็ความเป็นมาของ NRS สำหรับการจัดแจง DLC แฟนคลับหลายท่านคาดการณ์โดยธรรมชาติว่านักแสดงทั้งคู่นี้จะถูกวางตำแหน่งที่ปลายตรงกันข้ามของคำบัญชาวางขายของ Kombat Pack
แฟรนไชส์ที่มีตัวละครรับเชิญล้นหลามตลอดหลายปีล่วงมาแล้ว MK ได้ปรับปรุงแบบอย่างอะไรบางอย่างเมื่อกล่าวถึงการเปิดตัว ในกรณีของ Kombat Pack ชุดแรกของ Mortal Kombat 11 The Terminator นั้นมีวางขายก่อนหน้าที่ผ่านมาก่อนที่จะ Joker และก็ Spawn จะออกฤดูกาล