เอ็ด บูน แห่ง Mortal Kombat แซวแฟนจะได้เห็นข่าว MK1 มากขึ้น

เอ็ด บูน แห่ง Mortal Kombat แซวแฟนจะได้เห็นข่าว MK1 มากขึ้น

ผู้ร่วมสร้างซีรีส์และผู้กำกับ Mortal Kombat 1 Ed Boon แกล้งแฟน ๆ อีกครั้งว่าพวกเขาอาจเห็นข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมต่อสู้ที่กำลังจะมาถึง Mortal Kombat 1 เป็นการรีบูตอีกครั้งของแฟรนไชส์ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานและจักรวาลของมัน ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ของ Mortal Kombat 11

ให้ตัวละครหลักในซีรีส์มีเรื่องราวเบื้องหลังและต้นกำเนิดใหม่ เกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในปลายเดือนกันยายนนี้ โดย MK1 ได้รับการจัดแสดงและการตลาดมากมายจาก NetherRealm Studios

ตัวอย่างล่าสุดสำหรับ Mortal Kombat 1 แสดงตัวละครที่สามารถเล่นได้จาก Lin Kuei ซึ่งรวมถึงนักฆ่านินจาที่อันตรายอย่าง Smoke and Rain พร้อมด้วยนักสู้ผู้ช่วย Kameo เช่น Cyrax และ Sektor ตัวละครเหล่านี้เป็นตัวละครโปรดของแฟนๆ ซีรีส์นี้ ซึ่งมาพร้อมกับรูปลักษณ์และพลังใหม่ๆ

แม้ว่าเมื่อเร็วๆ นี้จะปล่อยตัวอย่างที่เต็มไปด้วยรายการโปรดของแฟนๆ มากมาย แต่ผู้ร่วมสร้างซีรีส์ Ed Boon ได้บอกเป็นนัยว่าเมื่อใดที่วิดีโอ MK1 จะถูกแสดงเพิ่มเติม

ทวีตนี้โดย Boon ชี้ไปที่ San Diego Comic-Con หนึ่งในการประชุมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โพสต์ของเขาไม่มีพิษมีภัยเพียงพอ โดยอ่านง่ายๆ ว่า “San Diego Comic-Con น่าสนุก” พร้อมด้วยอีโมจิรูปมังกร สิ่งนี้ทำให้แฟน ๆ บางคนสงสัยว่านั่นหมายความว่า Mortal Kombat 1 จะแสดงมากขึ้นในการประชุมหรือไม่

งานนี้มีกำหนดจะจัดไปจนถึงวันที่ 20-23 กรกฎาคม และแม้ว่างานนี้จะอิงจากหนังสือการ์ตูนเหมือนชื่อ แต่สื่อในรูปแบบอื่นๆ ก็มักจะปรากฏขึ้น

มีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงรายชื่อของ Mortal Kombat 1 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีหลักฐานรั่วไหลที่บ่งชี้ว่าตัวละครรับเชิญพิเศษของเกมต่อสู้จะมาจากเนื้อหาในหนังสือการ์ตูน นักสู้ MK1 ที่รั่วไหลเหล่านี้รวมถึงผู้สร้างสันติภาพของ DC Comics, Homelander ของ The Boys

แม้แต่ Omni Man จาก Invincible เนื่องจากนักสู้รับเชิญทั้งสามคนนี้ล้วนมาจากการ์ตูน จึงมีความเป็นไปได้เล็กน้อยที่พวกเขาจะปรากฏตัวในงานที่เน้นหนังสือการ์ตูน

ในเวลานี้ Ed Boon ค่อนข้างน่าอับอายสำหรับการหลอกแฟน ๆ บน Twitter ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าเกมนี้อาจไม่ปรากฏใน San Diego Comic-Con และนี่เป็นทีเซอร์ของหนังสือการ์ตูนเรื่องใหม่หรือบางอย่างที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง